QUẢNG CÁO

Chủ Nhật, 19 tháng 3, 2023

Cuộc sống miền tây vào buổi sáng hàng ngày diễn ra như thế nào.

Cuộc sống miền tây vào buổi sáng hàng ngày diễn ra như thế nào

  Để miêu tả chi tiết hơn về cảnh sinh hoạt buổi sáng ở miền Tây Việt Nam, ta có thể bắt đầu từ hình ảnh của những con tàu chạy dọc theo sông. Buổi sáng sớm, trên dòng sông Mekong, có hàng chục chiếc tàu chở hàng đang di chuyển đi và lại. Những con tàu này vận chuyển đủ loại hàng hóa từ rau củ quả, lương thực, hàng hóa gia dụng cho đến gỗ, nước mắm, cá khô và nhiều thứ khác.



Khi bạn đến với vùng đồng bằng sông nước của miền Tây, bạn sẽ cảm nhận được một không gian rộng lớn, với các đồng lúa bao la trải dài đến tận chân trời. Một màu xanh thẳm của lá lúa và một màu vàng rực rỡ của những bông lúa chín đang tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp.

Nếu bạn đi đến vùng nông thôn, bạn sẽ thấy những người nông dân đang làm việc trên cánh đồng. Họ đang cấy, gieo hoặc thu hoạch lúa bằng các dụng cụ đơn giản như cuốc, cày, gậy hoặc máy cắt lúa. Âm thanh của các dụng cụ này cùng với tiếng rì rào của người làm việc làm cho không khí rất sống động và năng động.
Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thấy những đàn bò đang đi dạo trên cánh đồng hoặc những con gà sẽ đang trên đường đi tìm mồi. Bức tranh sinh hoạt buổi sáng ở miền Tây Việt Nam còn thể hiện qua cảnh chim hót, con cá dưới dòng nước, đàn vịt nghịch ngợm trên bờ kênh và những đoàn người đi đến thực hiện các hoạt động của họ trong ngày mới bắt đầu.


video youtube 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét