QUẢNG CÁO

Chủ Nhật, 6 tháng 8, 2017

Cùng hơn 2000 xe exciter tham gia lập kỷ lục GUINNESS

Vừa qua, nhân dịp sự kiện Kỷ niệm 1 triệu xe Exciter đã được bán ra thị trường Việt Nam, Yamaha Motor Việt Nam đã lập liên tiếp 02 kỷ lục Guinness thế giới trong một ngày. Đó là Hình xe máy được xếp bằng người lớn nhất và Hình logo được xếp bằng xe máy lớn nhất.
Trước khi tiến hành lập 02 kỷ lục thế giới này, sự kiện đã quy tụ hơn 2.000 xe Exciter và có một buổi diễu hành hoành tráng, có thể nói lớn nhất và dài nhất chưa từng có tại Việt Nam. Hơn 2.000 tay lái Exciter sẽ thực hiện diễu hành trên tuyến đường dài hơn 06km. Với mong muốn xây dựng môi trường giao thông an toàn, đoàn diễu hành mang theo các khẩu hiệu như Tuân Thủ Tốc Độ Quy Định Khi Lái Xe – Đội Mũ Bảo Hiểm Khi Đi Mô Tô Xe Máy – Điều Khiển Xe Đi Đúng Phần Đường Làn Đường, hi vọng mỗi người khi tham gia giao thông đều mang theo trách nhiệm về an toàn không chỉ cho bản thân mà cho tất cả mọi người.
 Ở kỷ lục Guinness đầu tiên, hình xe máy Exciter được xếp bằng người lớn nhất và người tham gia xếp hình này không ai khác chính là những khách hàng đã và đang đồng hành cùng Yamaha Motor Việt Nam trong thời gian qua cũng như tham dự cuộc diễu hành vừa mới xong. Người tham gia sẽ di chuyển qua cổng vào tích hợp hệ thống RFID, hệ thống này sẽ đếm số người thông qua thẻ đeo đã được phát cho từng thành viên tham dự sự kiện. Các thành viên sẽ di chuyển vào khu vực để tiến hành xếp thành hình, sau khi hình xe máy xếp bằng người được hoàn thiện, hình xe máy phải được giữ nguyên trong 05 phút để xác lập kỷ lục. Và Yamaha Motor Việt Nam đã xác lập thành công kỷ lục này với 1.325 người tham gia.
Tiếp đó, kỷ lục hình logo kỷ niệm 1 triệu xe Exciter lớn nhất sẽ được xếp bằng chính những chiếc xe Exciter có mặt tại sự kiện. Tương tự như trên, các xe đi chuyển vào khu vực xếp thành hình logo sẽ được cổng tích hợp hệ thống RFID đếm thông qua bộ cảm biến đã được phát cho các thành viên tham dự và dán lên xe. Các xe sau khi xếp hoàn thành hình ảnh logo kỷ niệm 1 triệu Exciter đã được đại diện Guinnes World Records công nhận thành công với số lượng xe tham gia lên đến 554 xe.

video

0 nhận xét:

Đăng nhận xét